Máy Triệt Lông Rio Lux IPL có hiệu quả thật không? Có phải bạn còn hoài nghi về việc sử dụng máy triệt lông tại nhà? Đừng lo, sau khi đọc bài review này, mình nghĩ sẽ có thể thay đổi 80% quan điểm của các bạn đối với các máy triệt lông cá nhân nói chung và đặc biệt là RIO LUX IPL nói riêng.

Review máy triệt lông Rio Lux IPL

Ưu điểm của máy triệt lông Rio Lux IPL

  • Máy được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm tay, sử dụng công nghệ IPL– công nghệ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay trên thế giới giúp triệt lông tận gốc một cách nhanh chóng và ngăn ngừa sự mọc lại của lông sau khi triệt lông.
  • Sử dụng lần đầu tiên cho bạn cảm nhận mượt mà trên làn da một cách nhanh chóng và thoải mái, sẽ không còn lo lắng với việc lông bị mọc lại sau khi triệt lần đầu vì công nghệ IPL ngăn ngừa việc mọc lại lông một cách hiệu quả.
  • Các lần tiếp sau đó đơn giản hơn khi bạn chỉ cần lặp lại quá trình triệt lông trong 2-3 tuần, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt khi thấy vùng lông được triệt dần dần thưa dần và biến mất.
  • Máy triệt lông Rio Lux IPHH IPL là giải pháp triệt lông tại nhà cho kết quả đẹp mịn màng, mà không cần tốn kém hay đau đớn như phương pháp điều trị tại các Spa.
  • Tiếp đến về phần đầu là tuy là không thể thay nên dùng hết 200.000 là bỏ, nhưng sự thật mình chưa dùng hết 600 lần triệt đã thấy ít lông.
See also  [Review] Máy Trộn Bột Kitchenaid Pro 6000 HD

Máy Triệt Lông Rio Lux IPL có hiệu quả không?

Sau khi mình sử dụng máy triệt lông Rio Lux IPL được 1 tháng thì vẫn chưa phát huy hết hiệu quả đâu. Nhưng cảm nhận thực tế thì lông mọc lại chậm và thưa đi rất rất nhiều rồi.

  • Chân, vùng dưới cánh tay, vùng bikini (lông cứng): Mặc dù vẫn mọc lại như bình thường (cảm nhận sau 1 tháng) lông mọc giảm dần đi, và rất mềm và mỏng hơn nhiều.
  • Vùng lưng, cánh tay, da mặt: gần như không mọc lại, nên vùng da sau khi triệt có xu hướng mềm, mịn hơn.

Kết luận: Có nên mua máy triệt lông Rio Lux IPL không?

Tóm lại, chỉ sau 1 tháng sử dụng mình rất hài lòng bởi lông mọc lại đã giảm hẳn, nên lúc nào ra ngoài cũng tự tin. Nhìn chung mình không hề muốn phàn nàn về em máy này, cũng không thấy nó quá đắt đỏ khi mà công dụng nó đã thấy rõ rệt, lại còn có thể triệt tất cả các vùng da kể cả vùng nhạy cảm nhất như da mặt nữa. Cực kì đáng để thử luôn nhé.

Thông tin chi tiết về máy triệt lông Rio Lux IPL

Thông tin chi tiết về máy triệt lông Rio Lux IPL

Máy triệt lông Rio Lux IPL được thiết kế để loại bỏ vùng lông không mong muốn mà không cần phải tốn kém và không gây đau đớn. Phương pháp triệt lông của máy đã được chứng minh khoa học, an toàn và hiệu quả và đã được thử nghiệm lâm sàng trong suốt 15 năm.

See also  Review Máy Làm Bánh Mì WMF Kult X Dưới 4 Triệu, Vỏ Cromargan

Kết quả thường cho thấy hiệu quả rõ rệt sau 4 lần sử dụng, bạn sẽ thấy vùng lông đã triệt được giảm đáng kể sau khoảng 8-10 lần triệt lông. Kết quả phụ thuộc vào màu lông của từng cá nhân và chu kỳ mọc lại, vì vậy một số người có thể đạt được kết quả mong muốn sau một vài lần triệt trong khi với người khác có thể cần thêm thời gian hơn.

Thương hiệu Rio Beauty

Rio là một trong những thương hiệu lớn tại Anh, thuộc tập đoàn Dezac với 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp. Công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thiết bị làm đẹp, một sự kết hợp giữa làm đẹp và công nghệ thẩm mỹ để cung cấp cho khách hàng các phương pháp điều trị tiên tiến tại nhà. Các sản phẩm của Rio đã có mặt tại các thị trường châu Âu, Trung Đông, Hồng Kông, Nhật Bản, Mỹ, Úc và Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Rio Beauty đang tập trung phát triển 4 sản phẩm chính là: máy massge và giảm béo, thiết bị làm đẹp (máy chăm sóc da, máy rửa mặt và gương trang điểm), máy chăm sóc răng miệng (tăm nước, máy làm trắng răng …) và các loại tinh dầu mang thương hiệu Rio.

Tính năng nổi bật của máy triệt lông Rio Lux IPL

  • Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng cảm biến IPL an toàn, không gây đau rát, bỏng da.
  • Sử dụng được tới 200.000 lần bắn (cá nhân sử dụng có thể lên tới 7-10 năm).
  • Có 5 mức công suất tùy thuộc vào từng vùng da.
  • Sử dụng được cho nhiều vùng da trên cơ thể: cánh tay, cánh chân, nách, mặt, vùng bikini.
  • Không cần sử dụng gel khi triệt.
  • Máy thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay, rất dễ sử dụng.
  • Diện tích đầu bắn 3.1 cm2.
  • Máy triệt lông Rio IPHH IPL tự động tắt sau 10 phút không sử dụng.
See also  Đánh giá Khu Dân Cư Mỹ Lệ, Cần Đước

By admin